mua-toi-den-hoc-vien-quan-y-chinh-hang

Tác dụng tuyệt vời của tỏi đen học viện quân y.

21:50

Có thể nói việc nghiên cứu thành công quy trình lên men từ tỏi thường sang tỏi đen của học viện quân y là một công trình nghiên cứu thành công nhất từ trước đến giờ. Chúng ta vẫn thường nghe đến tỏi đen của Nhật Bản và Hàn Quốc là nhiều nhưng chưa bao giờ nghe đến tỏi đen của Việt Nam. Nhiều người cũng chỉ biết tỏi ăn rất tốt nhưng cũng chưa biết đến công dụng tuyệt vời của tỏi đen. Người Nhật Bản người ta dùng tỏi đen hàng ngày, chẳng vì thế mà người Nhật tuy nhỏ người nhưng sức khỏe rất dẻo dai và ít bệnh tật. Qua quá trình nghiên cứu và thử nghiệm rất nhiều lần, học viện quân y cũng nghiên cứu thành công tỏi đen mang tên tỏi đen học viện quân y. Quá trình lên men gồm 46 ngày đêm, trong tỏi đen có đầy đủ thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể người.

Hơn nữa, hiện nay mọi người có thể tự làm tỏi đen tại nhà. Người ta có thể làm tỏi đen bằng nồi cơm điện hay bằng máy làm tỏi đen, khoảng 12 ngày có thể thu hoạch được. Tuy nhiên là hàm lượng dinh dưỡng sẽ không bằng tỏi đen của học viện quân y lên men trong vòng 46 ngày được.


Thành phần dinh dưỡng trong tỏi đen học viện quân y: 

Sau khi lên men, hàm lượng các nhóm hoạt chất tăng rất cao, hợp chất sufur hữu cơ, polyphenol, flavonoid, hàm lượng fructose tăng khoảng 50 lần, đặc biệt bên trong tỏi đen có hàm lượng S-allyl-L-Cystein (là hoạt chất đã được chứng minh tác dụng ngăn ngừa sự phát sinh khối u) tăng 5-6 lần so với tỏi thường. Vì thế ăn tỏi đen có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh về ung thư, tim mạch, tăng sức đề kháng cho cơ thể...



Tác dụng của tỏi đen học viện quân y:

- Hỗ trợ điều trị các bệnh hiểm nghèo về ung thư, tim mạch, tiểu đường do bên trong có hoạt tính quét gốc tự do.
- Hỗ trợ điều trị gan và các bệnh về gan như viêm gan, gan nhiễm mỡ, xơ gan.
- Tăng cường sức đề kháng và khả năng miễn dịch của cơ thể.
- Có tác dụng nâng cao thể trạng, kích thích tiêu hóa, giúp ăn ngon miệng, trí nhớ tốt.
- Điều chỉnh lượng đường huyết trong máu
- Chữa chứng đầy bụng, ăn không tiêu
- Chống các bệnh về đường hô hấp, chống nhiễm trùng, bệnh tật
Bigshop.vn là công ty phân phối tỏi đen học viện quân y giá rẻ nhất hà nội, chính hãng. Chúng tôi cam kết là hàng chính hãng, nếu quý khách phát hiện là hàng giả chúng tôi sẽ đền gấp 10 lần giá trị sản phẩm.

You Might Also Like

0 nhận xét