công dụng của tỏi đen

Tỏi đen Học Viện Quân Y – Vị thuốc tuyệt vời cho sức khỏe của mọi nhà.

03:27

Tỏi đen Học Viện Quân Y  được lưu truyền là một bài thuốc tuyệt vời  giúp phòng và chống các bệnh về ung thư, tiểu đường, tim mạch, lão hóa, … Tuy nhiên, hẳn không phải tất cả mọi người đều biết về những công dụng đặc biệt này. Sau đây BigShop sẽ giúp các bạn khám phá những điều bí ẩn này nhé!

Tỏi đen học viện quân y  là sản phẩm lên men từ tỏi tươi ở điều kiện thích hợp, có màu đen, dẻo, hầu như không còn mùi khó chịu và có vị ngọt giống như các loại trái cây. Khi ăn, người dùng chỉ cần bóc lớp vỏ ngoài là có thể ăn được. Tỏi đen có thể bảo quản trong thời gian lâu hơn so với tỏi thông thường.


Tỏi đen học viện Quân Y rất tốt cho sức khỏe

Tỏi đen của Học Viện Quân Y có tác dụng ngừa bệnh ung thư.
Theo nghiên cứu của các nhà học, trong tỏi đen có chứa hàm lượng hoạt chất SAC (S-Arylcysteine) – một hoạt chất có tác dụng kích thích tăng cường khả năng miễn dịch cho con người,  ngăn ngừa sự phát triển và lây lan của các tế bào ung thư trong cơ thể. 
Tác dụng của tỏi đen giúp ngăn ngừa sự nhiễm trùng, vi khuẩn gây hại cho cơ thể.
Trong tỏi tươi thường đã có sẵn thành phần Acilin có tác dụng chống vi khuẩn, kháng sinh và các loại nấm gây hại cho cơ thể người. Trải qua quy trình lên men nghiêm ngặt, trong tỏi đen có  thêm hoạt chất S – Arylcysteine giúp cho quá trình hấp thụ và chuyển hóa Acilin được diễn ra mạnh mẽ hơn từ đó sẽ giúp cơ thể con người phòng chống tốt hơn với các loại vi khuẩn và nấm có hại cho cơ thể.

Tỏi đen giúp hạn chế các tế bào ung thư, bảo vệ cơ thể khỏi nấm và vi khuẩn gây nhiễm trùng
Phòng chống các bệnh về tim mạch, chống lão hóa là những công dụng tuyệt vời khác của tỏi đen học viện quân y.
Trong thành phần của tỏi đen có chứa hoạt chất Polyphenol. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học,  hoạt chất Polyphenol có đặc tính chống oxy hóa giúp chống lại việc tạo lập các gốc tự do dư thừa trong cơ thể. Gốc tự do chính là nguyên nhân gây ra sự lão hóa tế bào trong cơ thể và Polyphénol có thể bảo vệ cơ thể giúp cơ thể chống lại nhiều loại bệnh khác nhau: Chống lại các bệnh tim mạch: giúp chống lại các loại cholesterol xấu - nguồn gốc gây xơ vữa thành mạch; Các bệnh về lão hóa; ….
Công dụng khác của tỏi đen gồm:  chống nhiễm độc phóng xạ, bảo vệ gan, trị các bệnh rối loạn về đường tiêu hóa.
Trên đây là những công dụng tuyệt vời của Tỏi đen Học Viện Quân Y đối với sức khỏe của con người. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy nhấc máy và gọi ngay cho BigShop theo số 0437. 373. 049 - 0932 268 131 để nhận các thông tin tư vấn về sản phẩm tốt nhất và mua hàng với giá ưu đãi nhất. Bigshop là đại lý phân phối tỏi đen học viện quân y chính hãng và giá tốt nhất tại Hà Nội.

You Might Also Like

0 nhận xét