Slider

Hướng dẫn sử dụng tỏi đen học viện quân y

19:04

Tỏi đen đang dần được nhiều người mua về sử dụng hàng ngày và nhiều cách sử dụng để người ăn không bị chán khi ăn. Với lại tỏi đen có mùi thơm, mềm dẻo, ngòn ngọt nên rất dễ ăn. Tác dụng của tỏi đen cũng rất tốt đối với những người bị tim mạch, hỗ trợ điều trị ung thư, tăng sức đề kháng, trí nhớ...

Ăn trực tiếp.

Các chuyên gia khuyên dùng nên ăn trực tiếp tỏi đen để mang lại hiệu quả cao nhất. Thực tế nếu là tỏi tươi ăn sống sẽ rất khó ăn. Nhưng nếu thường được lên men thì ăn sống sẽ ngon hơn rất nhiều vì khi lên men nó sẽ có mùi thơm hơn, mềm dẻo hơn và ngọt hơn, bùi hơn.
Mồi ngày khách hàng dùng từ 3-5 tép tỏi đối với người bình thường, còn nếu người già thì dùng 1-2 tép tỏi.



Ngâm rượu

Để thay đổi cách ăn và tạo hứng thú khi ăn. Các bạn cũng có thể ngâm rượu, cách sử dụng này rất phù hợp với những đấng mày râu.
Để ngâm tỏi đen với rượu, bạn ngâm 200g tỏi đen được 1l – 1,5l rượu. Ngâm khoảng 1 tuần là có thể mang ra dùng. Mỗi ngày dùng 1-2 chén mắt trâu nhỏ.

Rượu đen có vị dễ chịu, thơm mùi tỏi như ô mai

Ép lấy nước

1 cách ăn rất thú vị nữa nếu nhiều người không ăn được tỏi sống là ép lấy nước nấu với thức ăn hoặc ép lấy nước để uống dần. Nghiên cứu cho thấy tỏi đen không bị phản tác dụng với bất kì loại thức ăn nào. Đây là một cách loại bỏ mùi vị tỏi rất tốt.
Đó là 3 cách phổ biến được rất nhiều người sử dụng hiện nay. Trong quá trình sử dụng có thể đổi cách ăn để không bị nhàm chán, phong phú kiểu ăn.
Hiện nay có rất nhiều loại tỏi đen được bán trên thị trường từ trong nước đến nhập khẩu, xách tay. Ở Việt Nam, cũng đã sản xuất thành công tỏi đen. Mẻ tỏi đen thành công do học viện quân y sản xuất mang tên tỏi đen học viện quân y
Bigshop.vn hiện là nhà phân phối tỏi đen học viện quân y chính hãng, nhập trực tiếp từ Học viện quân y và có tem chính hãng dán 2 đầu học viện quân y. 
Mỗi hộp tỏi đen 500g hiện đang bán là 569.000 đồng. Nếu khách hàng mua 2 hộp trở lên thì giá là 550.000 đồng. 
LH hotline để được tư vấn và đặt hàng0437.373.049 - 0932.268.131
Hoặc truy cập website để biết thêm chi tiết: http://bigshop.vn/toi-den-hoc-vien-quan-y-500g.html



You Might Also Like

0 nhận xét