Slider

Mua tỏi đen học viện quân y ở đâu???

01:46

Không thể phủ nhận được là xã hội ngày càng phát triển kéo theo việc con người càng quan tâm đến sức khỏe của mình hơn. Tỏi đen học viện quân y việt nam càng được chú ý hơn, tỏi đen ra đời là một sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe, chống chọi với bệnh tật và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh.



Tỏi đen được coi là một linh dược của cuộc sống. Với những chuyên gia hàng đầu có kiến thức sâu rộng, trung tâm nghiên cứu thực phẩm và dinh dưỡng qua quá trình nghiên cứu rất lâu công bố tỏi đen vô cùng thần kỳ, nó có thể giảm sự lão hóa của cơ thể, giảm cholesteronl, mỡ máu và mỡ gan.

Công dụng của tỏi đen học viện quân y



Tỏi thường vừa là một gia vị trong món ăn vừa là một vị thuốc rất bổ có tác dụng chống cảm cúm, viêm khớp, nhiễm trùng, còn dùng trong cả chăm sóc da mặt…
Tuy nhiên nếu người nào không quen thì sẽ không thích mùi này lắm vì nó có mùi hăng, nồng, khó ăn. Vì thế các nhà nghiên cứu đã sản xuất thành công tỏi đen. Tỏi đen là tỏi thường lên men màu đen, vị ngọt, bùi, thơm có thể ăn trực tiếp, ngâm rượu, xay lấy nước hoặc chế biến thành các món ăn đề được.
Đặc biệt quan trọng hơn là thành phần dinh dưỡng của tỏi sau khi lên men có nhiều thành phần rất quan trọng, trong đó có hoạt tính chống oxy hóa cao, nó tăng tới 25 lần so với tỏi tươi, hàm lượng đường tăng 1,5 lần, hàm lượng SAC cao gấp 8 lần so với tỏi thường...

Mua tỏi đen học viện quân y ở đâu



Tỏi đen học viện quân y đang được phân phối rất nhiều trên thị trường nhưng vì đây là sản phẩm thực phẩm chức năng liên quan đến sức khỏe của con người nên mọi người chú ý chọn mua nơi nào uy tín, giá cả hợp lý.
Bigshop.vn hiện là nhà phân phối tỏi đen của học viện quân y. Đây là đơn vị bán hàng online nên giá thành sẽ mềm hơn các đơn vị khác, đặc biệt nếu mua số lượng nhiều thì sẽ được giảm giá. Bigshop cam kết sản phẩm được nhập chính hãng, sản phẩm luôn được nhập mới, an toàn cho sức khỏe. Hơn nữa đơn vị này giao hàng toàn quốc, dù bạn ở bất kỳ nơi đâu chỉ cần nhấc máy gọi điện đến Hotline của công ty 0437.373.049 - 0932.268.131 là bạn đã sở hữu một sản phẩm rất tốt cho sức khỏe này.




Giấy chứng nhận và tem chống hàng giả của tỏi đen học viện quân y

You Might Also Like

0 nhận xét