công dụng của tỏi đen

Tại sao nên sử dụng tỏi đen của học viện quân y?????

02:00

Tỏi đen là một phát minh sáng suốt trong lĩnh vực sản phẩm thực phẩm chức năng tăng cường sức khỏe. Lần đầu tiên tỏi đen được phát minh bởi 1 nhà Hàn Quốc Kim Scott vào đầu năm 2004. Sau đó ông đã lập công ty tỏi đen đặt trụ sở tại Hay-ward. California và phân phối độc quyền mặt hàng này tại thị trường Mỹ.

Ở thị trường Hàn Quốc và Nhật Bản, tỏi đen được sử dụng rất rộng rãi với vai trò là một loại thực phẩm tăng cường sức khỏe. Khả năng nổi bật của tỏi đen là khả năng chống ô xy hóa rất cao và nó thường được tin là có thể kéo dài tuổi thanh xuân, có khả năng hỗ trợ điều trị các bệnh về tim mạch, ung thư...


Công dụng của tỏi đen là chống oxy hóa, tăng cường miễn dịch, hỗ trợ điều trị ung thư, điều hòa đường huyết, cao huyết áp, cải thiện chức năng hệ tiêu hóa và đường ruột, phòng chống ung thư, tim mạch, tiểu đường,

Người Việt chúng ta quen nhờ người thân mua các sản phẩm tỏi đen ở nước ngoài hoặc mua từ các đơn vị nhập khẩu ở trong nước. Chi phí mua như thế cũng khá cao, nên chúng ta có thể tự làm tỏi đen tại nhà bằng giấy bạc hay nồi cơm điện. Nhưng nếu làm không tốt có thể gây hỏng tỏi. Việc tự làm như thế nếu thành công có thể thu được mẻ tỏi đen.  Nếu không làm không đúng kỹ thuật có thể dẫn tới tỏi bị ẩm ướt, ẩm mốc, hư hỏng và cháy do nhiệt độ cao sinh ra những thành phần độc trong tỏi.
Tỏi đen tự làm bằng nồi cơm điện


Để sản xuất thành công tỏi đen, thì quy trình làm phải đảm bảo quy chuẩn về nhiệt độ, độ ẩm và điều này ảnh hưởng tới quá trình biến đổi chất trong củ tỏi. Nếu làm không tốt không những không tốt cho sức khỏe mà còn gây hại cho cơ thể người.


Tỏi đen học viện quân y là sản phẩm tỏi đen được sản xuất thành công đầu tiên. Qua quá trình nghiên cứu và phân tích các thành phần, tỏi đen của học viện quân y đã được chứng thực là sản phẩm an toàn vệ sinh thực phẩm và đảm bảo có đủ các thành phần dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể người.
Tem chính hãng và giấy chứng nhận tỏi đen học viện quân y
1 hộp tỏi đen học viện quân y có giá 569.000/1 hộp 500g

Tìm hiểu thêm về công dụng của tỏi đen và cách sử dụng của tỏi đen.

You Might Also Like

0 nhận xét